Getappeasy รับทำเว็บไซต์ และ รับทำแอพพลิเคชั่น ขายของออนไลน์

Getappeasy รับทำเว็บไซต์ และ รับทำแอพพลิเคชั่น ขายของออนไลน์

ร้านค้าออนไลน์  |  รับทำแอพ  |  รับทำเว็บ
GetAppEasy Image Placeholder

ระบบแพลตฟอร์มกึ่งสำเร็จรูป ที่เกิดจากความมุ่งมั่น และตั้งใจที่จะพัฒนา ระบบ Ecommerce และการซื้อขายผ่านมือถือที่ในยุคนี้เรียกว่า Mcommerce อย่างจริงจัง

Getappeasy คือ ระบบแพลตฟอร์มกึ่งสำเร็จรูป ที่เกิดจากความมุ่งมั่น และตั้งใจที่จะพัฒนา ระบบ Ecommerce และการซื้อขายผ่านมือถือที่ในยุคนี้เรียกว่า Mcommerce อย่างจริงจัง

 

ด้วยประสบการณ์ รับทำ application และ รับทำ เว็บไซต์ มามากกว่า 10 ปี โดยอยู่เบื้องหลังความสำเร็จของการทำ application เว็บไซต์ ให้กับบริษัทชั้นนำหลายแห่ง จากประสบการณ์ รับทำแอพพลิเคชั่น รับทำเว็บไซต์ ของเรา ได้พบปัญหาและอุปสรรคหลายอย่าง ในการพัฒนา แอพพลิเคชั่น ทั้งในเรื่องงบการพัฒนา เว็บไซต์ application นั้นสูงมากถึงหลักล้านหรือหลายล้าน และเวลาในการที่จะพัฒนา เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น ดีๆ และใช้งานได้อย่างสมบูรณ์นั้นนานเป็นปี กว่าจะทดสอบแก้ bug กันจนจบถึงใช้งานได้จริง

และจากประสบการณ์ที่อยู่ในวงการนี้มานาน จึงพบว่าลูกค้าส่วนใหญ่ยังไม่เข้าใจความหมายของการมี เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น ที่แท้จริง จากการสังเกตจะพบว่าทุกวันนี้มี เว็บไซต์ ร้าง เป็นจำนวนมาก และ แอพพลิเคชั่น ที่ไม่มีการพัฒนาปรับปรุงปล่อยทิ้งร้าง โดยจากประสบการณ์ รับทำแอพพลิเคชั่น รับทำเว็บไซต์ มายาวนาน สามารถสรุปได้ถึงสาเหตุของการรกร้างว่ามีสาเหตุใดบ้าง โดยหลักลูกค้าบางส่วนจะหาใช้ระบบฟรีหรือไม่ก็จ้างทำในราคาไม่แพง ซึ่งจะใช้งบประมาณแสนต้นๆ และทำประมาณ 4-6 เดือน ก็เสร็จ อยากให้ลูกค้าลองมองอีกมุมว่า การพัฒนา เว็บไซต์ 4-6 เดือนด้วยโปรแกรมเมอร์ 1-3 คน ผลงานจะออกมาได้เท่าไหน ในระยะเวลาแค่นั้น จึงทำให้ความสามารถของระบบ เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น ไม่สามารถใช้งานจริงได้ ลูกค้าจึงเลือกไปสั่งทาง facebook หรือ line แทน ซึ่งทำให้มีผลเสียตามมามากมายคือ
1. ใช้เวลารับต่อ 1 ออเดอร์นาน
2. ไม่สามารถเก็บข้อมูลสมาชิกเพื่อนำมาวิเคราะห์ และ กระตุ้นการซื้อซ้ำได้
3. ไม่สามารถเรียกดูยอดขายได้
4. ยุ่งยากต่อลูกค้าที่ต้องให้ข้อมูลเดิมๆ
5. ทำโปรโมชั่นลำบากเนื่องจากมันไม่ใช่ระบบ ซึ่งจริงๆ โปรโมชั่นคือส่วนสำคัญของธุรกิจ
6. ไม่สามารถสะสมแต้มได้ ระบบจึงกระจัดกระจายมั่วไปหมด ลูกค้าก็ดูแต้มไม่ได้ การให้แต้มก็ยากต่อ admin เป็นอุปสรรคอย่างมากในการทำให้ลูกค้าซื้อซ้ำ
7. ไม่สามารถแจ้งข่าวโปรโมชั่นแบบเด้งไปที่หน้าจอลูกค้าได้
และอีกหลายเหตุผล

ทั้งที่การมี เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น ในยุคออนไลน์นั้นสำคัญอย่างมาก มันช่วยให้เราถูกค้นเจอใน google ได้ง่ายขึ้นอีกด้วย และด้วยการที่ลูกค้าทำงานกันมาคนละสาย เมื่อใช้ระบบที่ลูกค้าต้องทำเองในการแต่ง เว็บไซต์ ก็จะทำให้ลูกค้าที่จะซื้อสินค้าดูยาก พูดง่ายๆ คือไม่มีการออกแบบที่ดีตามหลักการ การออกแบบ เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น ที่ไม่ดี นอกจากนั้น ยังส่งผลต่อการค้นหาและจัดอันดับของ google อีกด้วย นี่เป็นเพียงไม่กี่ตัวอย่างที่ทำให้ เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น ของลูกค้าส่วนใหญ่รกร้างไม่ถูกใช้งาน อีกทั้งเมื่องานถูกส่งมอบก็ไม่มีผู้เชี่ยวชาญดูแล เว็บไซต์ ดูแล แอพพลิเคชั่น ให้กับลูกค้าต่อ และไม่มีผู้เชี่ยวชาญคอยเตือนว่า google มีการปรับแล้วนะ จะต้องปรับ application เว็บไซต์ แบบนี้นะ ก็จะทำให้ เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น ของลูกค้าตกอันดับไปในที่สุด และลูกค้าหลายท่านไม่เห็นความสำคัญของ การทำ เว็บไซต์ จึงอาจจะไปใช้ระบบฟรี ซึ่งระบบฟรีก็มีความสามารถจำกัดเนื่องจากเป็นระบบที่ไม่มีค่าใช้จ่าย หน้าตาก็อาจจะไม่ได้สวยงาม ซึ่งที่จริง เว็บไซต์ และ application คือภาพลักษณ์ธุรกิจที่สำคัญมากของลูกค้าในโลกออนไลน์ในปัจจุบันและอนาคต

ด้วยเหตุนี้ Getappeasy จึงกำเนิดขึ้น รับทำเว็บไซต์ และ รับทำแอพพลิเคชั่น โดยเราทุ่มเงินพัฒนาระบบหลายสิบล้าน เพื่อให้ระบบใช้งานได้จริง มีฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์ทั้งการขายและการตลาดอย่างครบถ้วนมากมาย และระบบหลังร้านเราพัฒนาขึ้นมาใหม่โดยทีมงานของเราเองทั้งหมด ดังนั้นจึงเป็นการออกแบบให้ผู้ใช้งานเข้าใจและใช้ได้ง่ายๆ และสวยงาม อีกทั้งยืดหยุ่น ไม่ต้องรอใครพัฒนา และเนื่องจากระบบเราพัฒนาเองทั้งหมด เราจึงไม่มีอุปสรรคให้การพัฒนาระบบ เว็บไซต์ application ให้ทันสมัย และเพิ่มความสามารถอย่างเสถียรได้เรื่อยๆ Getappeasy จึงเป็นระบบที่แข็งแกร่งและถูกพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เพื่อช่วยให้ลูกค้าขายได้ง่าย และบริหารจัดการธุรกิจของลูกค้าง่ายขึ้น จะเป็นประสบการณ์ที่ลูกค้าจะไม่ได้เจอจากบริษัท รับทำแอพพลิเคชั่น รับทำเว็บไซต์ อื่นๆ อย่างแน่นอน

ลูกค้าลองคิดง่ายๆ ว่า เราพัฒนา ระบบ Ecommerce Mcommerce หลายสิบล้าน ใช้ทีมงานโปรแกรมเมอร์ระดับเก่งๆ จำนวนมาก ใช้เวลาพัฒนาวางแผนจนถึงปัจจุบันมากกว่า 5 ปี เพื่อทำระบบ เว็บไซต์ และ application กึ่งสำเร็จรูปขึ้นมา ให้ลูกค้าได้ใช้งานด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 480  บาทต่อเดือน แต่ลูกค้าได้ใช้ระบบที่พัฒนา อัพเดทและแก้บัค มานานกว่า 5 ปี ทุนพัฒนาหลาย 10 ล้าน เมื่อเทียบกับการที่ลูกค้าจ้างคนมา รับทำแอพพลิเคชั่น รับทำเว็บไซต์ราคาหลักแสน ใช้เวลาทำเพียง 4-6 เดือน ถ้าคนที่เคยจ้างมาแล้วจะพบว่าความสามารถมันไม่ได้  และ bug อาจจะกระจาย

แต่เพียงลูกค้ามาใช้ระบบ Getappeasy ลูกค้าเปรียบเสมือนมีทีมงาน IT โปรแกรมเมอร์และผู้ชำนาญธุรกิจออนไลน์ดูแลลูกค้าตลอดการใช้งาน ธุรกิจลูกค้าจะได้รับการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง และเมื่อเจอปัญหาทางเทคนิคไม่ต้องปวดหัวอีกต่อไป เพราะ Getappeasy จะดูแลเองโดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ เพิ่มเติม

สุดท้ายนี้ทาง Getappeasy ยินดีจะมอบประสบการณ์ออนไลน์สมัยใหม่ให้ธุรกิจของท่าน โทรมาปรึกษาเราเลย 062-596-6455 ,  095-445-3997 ,  087-929-2555

By
Getappeasy
GetAppEasy Logo

ระบบร้านค้าออนไลน์บนเว็บไซต์และแอพพลิเคชั่น

สมัครเปิดร้านค้าได้ทันที ไม่ต้องกรอกบัตรเครติด